kết quả bóng đá u20 hôm nay

2024.04.15 19:17:13


## Vòng loại Giải vô địch bóng đá U20 châu Á: Thắng lớn và Thất bại đáng tiếc cho các đội tuyển Đông Nam Á

### Giới thiệu

Vòng loại Giải vô địch bóng đá U20 châu Á 2023 đã diễn ra với một ngày thi đấu đầy kịch tính, chứng kiến những chiến thắng ấn tượng và những thất bại đáng tiếc của các đội tuyển Đông Nam Á.

### Kết quả chi tiết

**Nhóm A:**

1. Indonesia 3-0 Timor Leste

2. Australia 14-0 Guam

**Nhóm B:**

1. Việt Nam 2-1 Oman

kết quả bóng đá u20 hôm nay

2. Palestine 0-4 Ả Rập Xê Út

**Nhóm C:**

1. Thái Lan 1-0 Brunei

2. Trung Quốc 3-1 Maldives

**Nhóm D:**

1. Nhật Bản 2-0 Macau

2. Hàn Quốc 10-0 Hồng Kông

**Nhóm E:**

1. Malaysia 4-0 Campuchia

2. Triều Tiên 4-0 Myanmar

**Nhóm F:**

1. Iraq 0-3 Iran

2. Jordan 2-0 Lebanon

**Nhóm G:**

1. Uzbekistan 2-0 Ấn Độ

2. Yemen 0-0 Bahrain

**Nhóm H:**

1. Tajikistan 1-1 Singapore

2. Qatar 2-1 Bangladesh

### Những chiến thắng ấn tượng

Một số đội tuyển đã có màn trình diễn ấn tượng, ghi được nhiều bàn thắng và giữ sạch lưới. Đáng chú ý nhất phải kể đến chiến thắng 14-0 của Australia trước Guam, một trận đấu mà tiền đạo Marc Tokich đã lập cú hat-trick.

Việt Nam cũng có một khởi đầu tốt, đánh bại Oman 2-1 nhờ các bàn thắng của Khuất Văn Khang và Thái Sơn Hải. Trong khi đó, Malaysia đã bỏ xa Campuchia 4-0 và Thái Lan vượt qua Brunei với tỷ số tối thiểu.

### Những thất bại đáng tiếc

Bên cạnh những chiến thắng ấn tượng, cũng có những đội tuyển phải chịu những thất bại đáng tiếc. Đáng kể nhất là trận thua 0-3 của Iraq trước Iran, khiến họ đứng trước nguy cơ bị loại.

Palestine cũng trải qua một trận đấu khó khăn, để thua Ả Rập Xê Út với tỷ số đậm đà 0-4. Trận hòa 1-1 của Singapore trước Tajikistan cũng là một kết quả đáng thất vọng, trong khi Myanmar thua Triều Tiên 0-4 trong một trận đấu áp đảo.

### Nhận định

Vòng loại Giải vô địch bóng đá U20 châu Á 2023 vẫn còn một chặng đường dài phía trước, nhưng những kết quả ở ngày thi đấu đầu tiên đã cho thấy một số đội tuyển đang có phong độ tốt.

Các đội tuyển mạnh như Australia, Nhật Bản và Hàn Quốc đã chứng tỏ sức mạnh của mình, trong khi những đội như Việt Nam và Thái Lan cũng có khởi đầu hứa hẹn. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều điều bất ngờ có thể xảy ra trong những trận đấu tiếp theo.

Người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á sẽ tiếp tục theo dõi sát sao giải đấu, hy vọng rằng các đội tuyển của họ có thể tiếp tục tiến sâu và giành quyền tham dự vòng chung kết tại Uzbekistan.


下一篇:没有了